Jump to content

fix file size


Recommended Posts

Hướng dẫn cách tạo ví tiền ảo Bitcoin bằng điện thoại

 

Hiện nay, thị trường tiền ảo ngày càng thu hút nhiều nhà đầu thư tham gia đầu tư vào lĩnh vực này. Chính vì vậy, những vấn đề liên quan đến ví tiền ảo tapchicoin24h.com rất được mọi người quan tâm. Đặc biệt là, làm thế nào để có thể tạo được ví tiền ảo. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn cách tạo ví tiền ảo Bitcoin bằng điện thoại.

 

Cách tạo ví tiền ảo Bitcoin bằng điện thoại

 

Chúng ta vẫn thấy trên các trang mạng, báo liên tục nói về ví tiền điện tử hay ví Bitcoin là một loại địa chỉ để bạn thực hiện giao dịch tiền ảo. Nơi đây được xem là rất an toàn để bạn cất giữ tài sản của mình, vậy làm sao để biết cách tạo ví tiền ảo Bitcoin? Hãy cùng tham khảo nhé!

 

Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn đầu tư Bitcoin

 

Mở ứng dụng CH Play

 

Bạn có thể mở ứng dụng CH Play hoặc App Store trên điện thoại thông minh của mình sau đó tìm trang Blockchain và nhấn vào nút cài đặt. Điện thoại sẽ tự động tải về và cài đặt vào máy. Sau khi cài đặt xong trên điện thoại của bạn sẽ hiện giao diện Blockchain và tạo tài khoản mới.

 

Tạo ví tiền ảo Bitcoin

 

Sau khi bạn đã cài đặt thành công thì bước tiếp theo cần làm là tạo tài khoản mới. Bạn nhấn vào dòng chữ “Create new” để tiến hành đăng ký đầy đủ các thông tin cần thiết.

 

Bạn cần phải nhập đầy đủ các thông tin như: Password, tên, địa chỉ email rồi nhấn “Create wallet”. Tiếp theo bạn điền mã bảo vệ để có thể mở ứng dụng. Bạn nhớ đặt mật khẩu dễ nhớ để không bị quên cho lần đăng nhập lần sau. Vậy là bạn đã tạo ví tiền ảo Bitcoin xong và có thể sử dụng liền.

 

Cách nhận và gửi trong ví tiền ảo Bitcoin

 

Để có thể nhận Bitcoin bạn cần đăng nhập vào ví Bitcoin và vào mục Receive. Bạn sẽ thấy một mã dài gồm số gồm có chữ và số đó là địa chỉ ví Bitcoin của bạn. Hãy chép dãy số và gửi cho người gửi Bitcoin.

 

Khi bạn chuyển tiền từ ví tiền ảo Bitcoin của mình cho người khác bằng cách nhập mã QR (mã này có từ người nhận Bitcoin) Tiếp đó bạn điền số lượng Bitcoin muốn gửi rồi bấm vào mũi tên trên cùng bên phải là xong.

 

Hiện nay, có những loại ví Bitcoin nào?

 

Bạn sẽ thắc mắc sau khi bạn biết cách tạo ví tiền ảo Bitcoin thì còn loại ví Bitcoin nào nữa không? Thông thường ví Bitcoin được chia làm hai loại ví nóng lưu trữ Bitcoin và ví lạnh lưu trữ Bitcoin.

 

Ví nóng lưu trữ Bitcoin

 

Loại ví này giúp bạn có thể thực hiện giao dịch tại bất cứ địa điểm và thời điểm nào chỉ cần có kết nối mạng internet. Nếu bạn thường xuyên giao dịch Bitcoin thì ví nóng là một lựa chọn tốt nhất.

 

Một số loại ví nóng lưu trữ Bitcoin an toàn hiện nay:

 

  • Ví Online lưu trữ Bitcoin trên nền web là loại ví được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, hình thức lưu trữ này thường có nhược điểm là phải phụ thuộc vào bên thứ 3 và mức độ bảo mật không cao.
  • Ví phần mềm lưu trữ Bitcoin trên điện thoại và máy tính. Khi sử dụng phần mềm này bạn có thể yên tâm về tính bảo mật và an toàn khá cao. Vì bạn không phải lưu trữ tài khoản của mình ở bên thứ 3 và được quyền truy cập vào tài khoản của mình ngay.

 

Ví lưu trữ lạnh Bitcoin

 

Hình thức ví tiền ảo Bitcoin này là bạn có thể lưu trữ ở ngoại tuyến, điều này tuyệt đối an toàn cho ví tiền của bạn. Vì Hacker không thể tấn công tài khoản của bạn. Bạn vẫn có thể thực hiện được các giao dịch khi không có mạng internet. Khi có mạng internet sẽ tự động đồng bộ vào ví lạnh Bitcoin của bạn.

 

Một số loại ví lạnh Bitcoin hiện nay:

 

  • Ví cứng là loại ví có độ an toàn rất cao nhưng lại tốn rất nhiều chi phí vì nó được tạo thành một dạng thiết bị nhỏ gọn cho phép bạn lưu trữ Bitcoin.
  • Ví giấy là loại ví bạn được in ra giấy, kèm theo một mã quét QR Code để bạn sử dụng ví tiền khi tiến hành các giao dịch. Loại ví này thì không bao giờ bị Hacker tấn công mà chỉ lo bị rách, đánh mất.

Mong rằng những chia sẻ về cách tạo ví tiền ảo Bitcoin sẽ giúp ích được cho bạn. Hãy nhanh tay tạo cho mình một chiếc ví Bitcoin để tiện trong việc giao dịch nhé!

 

Bạn nên tìm những bài viết hướng dẫn đầu tư Bitcoin uy tín để tham khảo trước khi quyết định đầu tư

Edited by xaeluiza
Link to comment

Hard to say without seeing the scene, but a few things to make sure:

  • Use Symbols whenever possible - any repeating objects or geometry should be symbols.  This will cut down on your overhead.
  • Any parametric objects that you can let go of the parametric history will help i.e. any solid subtractions or Solid additions that you don't need to be parametric anymore - convert to Generic Solids.
  • Good layer and class management - turn off layers you don't need - work in "zones" to reduce the overhead.  One fast way to do this is to group things together and jump into that group so you can work on selected objects without everything else in the scene getting in your way (visually and from a CPU load point of view).

Anything more specific, we'll need to see a file to help.

 

e.

Link to comment
  • Vectorworks, Inc Employee

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.
Note: Your post will require moderator approval before it will be visible.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Restore formatting

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...